วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ศูนย์สุขภาพบิม เชื้อราในช่องคลอด



BIM100 เชื้อราในช่องคลอด โดย 

ศูนย์สุขภาพบิม BIM100กรุงเทพมหานคร


เชื้อราในช่องคลอด ไม่ใช่โรคร้ายแรง ไม่มีความรุนแรงจนทำให้เกิดการอักเสบหรือเป็นอันตรายต่อรังไข่ โพรงมดลูก หรืออุ้งเชิงกรานแต่อย่างใด อีกทั้งยังสามารถรักษาให้หายขาดได้ จะมีบางส่วนประมาณ 5-8% เท่านั้นที่จะกลับมาเป็นซ้ำได้อีก อาจเป็นเพราะการดื้อยา หรือการที่ยังใส่ชุดชั้นในที่มีเชื้อรา หรือใส่ชุดรัดๆ ฟิตๆ
สาเหตุต่างๆ ของการเกิดเชื้อราในช่องคลอด

1. เกิดจากความอับชื้น ถ้ายิ่งรัด ยิ่งอับ เชื้อราจะมาได้ง่าย แต่ถ้าสะอาดเกินไป ล้างทุกครั้งใช้น้ำยาทำความสะอาดตลอด เชื้อโรคดีดีในช่องคลอดของเราก็จะถูกทำลาย ทีนี้ไม่มีอาวุธต่อสู้กับเชื้อรา ก็มีโอกาสเป็นได้เหมือนกัน
2. การใส่แผ่นอนามัย โดยไม่เปลี่ยนระหว่างวันหรือใส่เป็นเวลานานๆ เพราะแผ่นอนามัยจะทำให้ยิ่งเกิดความอับชื้นเป็นทวีคูณ ซึ่งข้อนี้คุณหมอแนะนำว่า หากไม่ได้อยู่ในช่วงที่มีรอบเดือนไม่ควรใส่แผ่นอนามัยจะดีกว่า
3. รู้มั้ยว่ายาปฏิชีวนะนี่แหละตัวดี บางคนเป็นหวัดเรื้อรัง หรือเป็นสิว ต้องกินยารักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตัวยาจะไปทำลายเจ้าเชื้อแบคทีเรีย "แลตโตบาซีลัส" ที่มีหน้าที่ฆ่าเชื้อราในช่องคลอด ทีนี้จึงเป็นโอกาสให้เชื้อราเจริญเติบโตอยู่ภายในช่องคลอด ทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ต่างๆ ตามมาได้ ดังนั้น ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรรับประทานติดต่อกันเป็นเวลานานๆ
4. อีกสาเหตุที่หลายคนกังวัลใจอยู่.... โรคนี้น่ะมักไม่ได้เกิดจากการติดต่อทางเพศสัมพันธ์





BIM100 90แคปซูล


BIM100 การ์ซิเนีย ชนิดบรรจุ 90 แคปซูล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยสารสกัดจากมังคุดGM1 สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้เกิดสภาวะภูมิบำบัดกับร่างกาย สร้างภูมิให้สมดุลกับผู้แพ้ภูมิตัวเอง เช่นภูมิแพ้ หวัด กระเพาะอาหารลำไส้อักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา อาการปวดมดลูก มดลูกอักเสบ ช่องคลอดอักเสบ
ปริมาณสุทธิ: 90 แคปซูล นน.30 กรัม/ขวด
เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0091


สนใจสั่งสินค้าBIM100
โทรเลย 087-7100-424
Line id : lek-bim100

BIM100น้ำมังคุด



บิม น้ำมังคุดเข้มข้นชนิดซอง (1ลัง=24ซอง)

BIM น้ำมังคุดสกัดเข้มข้น บิม ชนิดใหม่ในรูปซองพร้อมดื่ม อร่อยสดชื่น ประหยัดคุ้มค่า ราคาถูกลงกว่าเดิม พกง่าย เต็มไปด้วยคุณค่าของสารGM1 ผลงานนักวิทยาศาสตร์ไทยOperation BIM ก้าวไกลสู่สากล จำหน่ายแล้วทั่วโลก สร้างภูมิกระเพาะอักเสบ เชื้อราเชื้อแบคทีเรีย
เลขทะเบียน อย.: 73-1-04043-2-0027
ส่วนประกอบสำคัญ: เนื้อมังคุด (80%), น้ำ (20%)
ปริมาณสุทธิ: 300 มล./ซอง



รายละเอียดย่อ :

BIM บิม น้ำมังคุดสกัดเข้มข้นชนิดซอง ในรูปแบบใหม่ ราคาประหยัดคุ้มค่า อร่อยสดชื่นด้วยน้ำเนื้อมังคุดสด เปี่ยมคุณค่ามหัศจรรย์ของ GM-1 แซนโทนส์ธรรมชาติจากมังคุด เป็นผลงานวิจัย Operation Bim ถ่ายทอดทางรายการ BIM100


รายละเอียดสินค้า : 
BIM บิม น้ำมังคุดสกัดเข้มข้นชนิดซอง ในรูปแบบใหม่ ราคาประหยัด คุ้มค่ามากมาย อร่อยสดชื่นด้วยน้ำเนื้อมังคุดสด เปี่ยมคุณค่ามหัศจรรย์ของ GM-1 แซนโทนส์ธรรมชาติจากมังคุด เป็นผลงานวิจัย Operation Bim ล่าสุดของนักวิจัยไทยนำโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ถ่ายทอดทางรายการ BIM100
 น้ำมังคุดสกัดเข้มข้น บิม ( Mangosteen Juice Bim )
  • ไม่เติมน้ำตาล
  • ไม่เติมสีสังเคราะห์
  • ไม่มีสารกันบูด
  • ไม่แต่งกลิ่นด้วยสารเคมี
  • ไม่มีส่วนของเปลือกซึ่งอาจปนเปื้อนยาฆ่าแมลง
    แต่มีปริมาณมาตรฐานของ GM-1 Xanthone ประสิทธิภาพสูงสุดช่วยปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุล

  • ผลของการศึกษาฤทธิ์ในการจับอนุมูลอิสระโดยวิธี ORAC (Oxygen Radical Absorbance Capacity) ทำการเปรียบเทียบระหว่างน้ำผลไม้อื่นๆและมังคุด พบว่า มังคุดมีฤทธิ์ในการจับอนุมูลอิสระมากกว่า แครอท ราสเบอรรี่ บลูเบอร์รี่ ทับทิม
  1. ผลจากฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระของสารแซนโทน จึงป้องกันการเกิดออกซิเดชันของLDL ซึ่งเป็นคลอเลสเตอรอลตัวร้าย จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอีกทั้งยังลดการทำลายเซลล์ อันเป็นผลจากปฏิกิริยาลูกโซ่ จึงช่วยลดความเสี่ยงและชะลอการแก่ ด้วย
  2. ผลต่อการยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งต่างๆรวมถึงการตายของเซลล์มะเร็งในการศึกษาระดับห้องปฎิบัติการ เช่น เซลล์มะเร็งเต้านม, เซลล์มะเร็งเม็ดเลือดขาว, เซลล์มะเร็งตับ, กระเพาะอาหาร และเซลล์มะเร็งปอด
  3. ผลดีต่อระบบภูมิคุ้มกัน และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียบางชนิด เช่น เชื้อวัณโรค, เชื้อ S. Enteritidis และเชื้อ HIV
  4. การยับยั้งการหลั่งสารฮิสตามีน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการป้องกันโรคภูมิแพ้
  5. การยับยั้งการสังเคราะห์สารพลอสตาแกลนดินอีทู ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระบวนการอักเสบต่างๆ เช่น การปวดอักเสบ กล้ามเนื้อและข้อ
  6. ฤทธิ์ในการช่วยขยายตัวของหลอดเลือด ดังนั้นจึงมีประโยชน์ในการลดความดันโลหิต
ควรดื่มน้ำมังคุดสกัดมายเฮลท์เป็นประจำทุกวัน และควรแช่เย็นหลังจากเปิดขวด
  • เลขทะเบียน อย.: 73-1-04043-2-0027
  • ส่วนประกอบสำคัญ: เนื้อมังคุด (80%), น้ำ (20%)
  • ปริมาณสุทธิ: 300 มล./ขวด 

Line id:lek-bim100
ผลงานBIM100 APCO รายการสุขและสวยทาง TNN2 บ.มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai จำหน่ายและรับสมัครศูนย์จำหน่ายบิมbim100 apco ราคาพิเศษ ฟรีค่าจัดส่ง กรุงเทพมหานคร วังทองหลาง โชคชัยสี่ สะพานสอง รพ.เปาโลสยาม แยกวังหิน เกษตรนวมินทร์ บางกะปิ บึงกุ่ม สายไหมรามอินทรา วัชรพล ตลาดวงศกร ปทุมธานี ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต คลองหลวง คลองสาม ลาดหลุมแก้ว นนทบุรี เมืองนนท์ เอสพลาด ท่าอิฐ บางกรวย ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี


บทความดีดี