วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

ศูนย์สุขภาพบิม

ศูนย์สุขภาพบิม

BIM100 APCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผลงานบิมร้อยรายการสุขและสวยออกอากาศทางtruevision TNN2 & รายการสุขและสวยโดยBIM100 และBetter Being By BIM100 และ Living A Good Life Bluesky Channel ช่องบลูสกาย ดำเนินรายการโดยดร.เสรี วงศ์มณฑาและคุณต้น ตระกานท์

มะเร็ง หรือทางการแพทย์ว่า เนื้องอกร้าย

เป็นกลุ่มโรคที่เกี่ยวข้องกับการเจริญของเซลล์ที่ผิดปกติ คือ เซลล์จะแบ่งตัวและเจริญอย่างควบคุมไม่ได้ ก่อเป็นเนื้องอกร้าย และรุกรานร่างกายส่วนข้างเคียง มะเร็งอาจแพร่กระจายไปยังร่างกายส่วนที่อยู่ห่างไกลได้ผ่านระบบน้ำเหลืองหรือกระแสเลือด ไม่ใช่ว่าเนื้องอกทุกชนิดจะเป็นมะเร็ง เพราะเนื้องอกไม่ร้ายไม่ลุกลามอวัยวะข้างเคียงและไม่กระจายไปทั่วร่างกาย มีมะเร็งที่ส่งผลต่อมนุษย์ที่ทราบแล้วกว่า 200 ชนิด
สาเหตุของมะเร็งนั้นมีหลากหลาย ซับซ้อนและเข้าใจเพียงบางส่วนเท่านั้น มีหลายปัจจัยที่ทราบแล้วว่าเพิ่มปัจจัยเสี่ยงมะเร็ง ได้แก่ การสูบบุหรี่ ปัจจัยด้านอาหาร การติดเชื้อบางอย่าง การสัมผัสรังสี การขาดกิจกรรมทางกาย ความอ้วนและมลภาวะสิ่งแวดล้อม
สนใจสินค้าโทร.098-249-6546


BIM100ชุดสุขภาพ


ใน1ชุดประกอบด้วย
BIM100 สูตรเขียว ขนาด 90 แคปซูล จำนวน 3 กระปุก
น้ำมังคุด 1 ลัง บรรจุ ซอง
สามารถทานได้ 1 เดือน เป็นเสริมอาหาร เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมที่จะรักษาตามแพทย์แผนปัจจุบัน  นั่นคือสามารถรับประทานร่วมกับยาแผนปัจจุบันได้ตามปกติ

วิธีการรับประทาน
ทานบิมน้ำมังคุดเข้มข้น ก่อนอาหารหรือก่อนนอนวันละ 1ซอง
ทานบิมแคปซูล ก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น หรือก่อนนอน มื้อละ3แคปซูล 3มื้อ
หมายเหตุ ถ้าทานน้ำมังคุดตอนเช้า ก่อนอาหารเช้าก็ไม่ต้องทานบิมแคปซูล หากทานน้ำมังคุดก่อนนอน ก็ไม่ต้องทานบิมแคปซูลก่อนอาหารเย็น


สนใจสินค้าโทร.098-249-6546



บทความน่าสนใจ

นักวิทยาศาสตร์ไทยพบสารต้านมะเร็งในมังคุด

โรคมะเร็งตับ

บิม100กับงานวิจัยมะเร็งระยะสุดท้าย

โรคมะเร็งเต้านม

โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่

โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

วิธีทานบิมในผู้ป่วยมะเร็ง